Sản phẩm bao bì
Hộp duplex
Túi nhựa PE, PA
Khay hút định hình
Thùng carton
Túi giấy
Sản phẩm VPP
Tập học sinh
Giấy viết văn phòng
Dịch vụ in ấn
In Catalogue
In menu
In tờ rơi
In kẹp file
In lịch tết
  Thống kê
 

Tổng truy cập: 1347871

Đang online: 1

 
 
Thiết kế thương hiệu
..........................................................................
Hình ảnh tham khảo
Thương hiệu  tài sản phi vật chất vô cùng quý giá của mỗi doanh nghiệp, là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) để nhận biết và thể hiện giá trị của một sản phẩm hàng hóa hay một dịch vụ nào đó của một doanh nghiệp hoặc tổ chức, cá nhân.


Vấn đề về Thiết kế thương hiệu hiện nay được hầu hết các Doanh nghiệp quan tâm, làm sao để thương hiệu của mình có một sự nhất quán và mang tính chuyên nghiệp cao.Về cơ bản, thiết kế thương hiệu hay thiết kế nhận diện thương hiệu là thiết kế một hệ thống các quy chuẩn về Logo, ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo truyền thông... để nhận biết hình ảnh công ty, và sản phẩm thông qua những dấu hiệu nhận biết cơ bản được xác lập từ đầu một cách khoa học và logic. Trong hệ thống nhận diện thiết kế thương hiệu, tất cả những giá trị liên quan đến thương hiệu, hình ảnh công ty và sản phẩm … được quy chuẩn hóa nhằm đạt hiệu quả tối đa trong việc phát triển thương hiệu. Có thể nói, nó là sự chuẩn mực của thương hiệu doanh nghiệp với các sản phẩm liên quan.  Điều đó tạo ra một sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và cuối cùng là đem lại hiệu quả lớn nhất cho quá trình phát triển thương hiệu.

Hiểu rõ điều đó, Công ty Cổ Phần Bao Bì Tân Duy Lợi nghiên cứu tính đặc thù của mỗi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, triết lý kinh doanh và dịch vụ để Thiết kế nên những bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo và phù hợp nhất.

Với tiêu chí  “ Phát triển từ sự thành công của bạn! ” Chúng tôi luôn cung cấp  những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ.

Xem bảng giá thiết kế thương hiệu

Thiết kế thương hiệu
Thiết kế thương hiệu
 
CÔNG TY CỔ PHẨN BAO BÌ TÂN DUY LỢI
Địa chỉ : 16 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM.
Điện thoại: 08 37314776 - Fax: 08 54095242
Email:
lienhe@tanduyloi.com– Website: http://www.tanduyloi.com

©Copyright 2012 tanduyloi.com, All right reserved. Powered by TRILUATSOFT CORP.